แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเป็นศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้บริการประชาชนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)ผ่านศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : O5S)ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้าถึงการรับบริการของภาครัฐในศูนย์บริการใกล้บ้านที่ครอบคลุมทุกพื้นที่********** ********** **********บัญชีแนบท้ายตามหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท 0812/ว8963 ลงวันที่ 25 กันยายน 2566แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเป็นศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)คู่มือการให้บริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)ช่องทางการให้บริการการติดตั้งแอปพลิเคชันทางรัฐและคู่มือวิธีการใช้งานการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้บริการแบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการสามารถดาวน์โหลดเอกสารจากบัญชีแนบที่ลิงก์https://drive.google.com/drive/folders/1rEQjaBP2TfVG6m3EckTDMzUYyv8sYXMz?usp=sharing |
ดาวน์โหลดไฟล์