Skip to content
ITA ปี 2567
010. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
011. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
012. ข้อมูลสถิติการให้บริการ
013.E-Service
014. รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
015.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
016.ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
017.รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
018.แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
019.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
020.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
021.การขับเคลื่อนจริยธรรม
022.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
024.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
025.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
026.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
027.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
028.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
029.รายการการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
030.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
031.รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
032 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
033 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
034.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
035 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
06.Q&A
07. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
08. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
09. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คณะผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการ
หน้าแรก
Search for:
Search
09. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
09. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
เมษายน 5, 2024
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
มีนาคม 3, 2024
ทดสอบ01